Hỗ trợ y tế #22: Trần Văn Phiên

Anh Phiên sinh năm 1982, gia đình anh có hai vợ chồng và 2 đứa con, đứa lớn đang theo học uốn tóc, đứa thứ 2 học lớp 3. Vợ buôn bán hàng rong, một mình chị gồng gánh hết mọi việc trong gia đình. Gia đình là hộ nghèo của địa phương. Thu nhập hiện tại của gia đình: 979.000đồng/tháng.  

Năm 2016 căn bệnh thận mãn tính đã đến với anh và bắt đầu từ đó anh chạy thận cho đến nay. Anh đang chạy thận tại bệnh viện Đức Linh một tuần anh chạy 3 lần vào thứ 3,5,7 anh có BHYT nên BHYT thanh toán cho anh phần chạy máy còn anh phải mua thuốc đạm tạo máu, cục màn lọc máu, tiền xăng xe đi lại 1 tháng anh chi phí hết 5 triệu đồng.

Bệnh thận của anh đã biến chứng qua gan, tim. Gan thì làm viêm gan, tim bị hở van tim 2-3 lá, chạy thận nhiều nên cơ thể anh dư chất phốt pho dẫn đến bị tê tay chân, đau khớp chân.

Anh Phiên bị bệnh thận đã 9 năm nay gia đình bán ruộng rẩy để lo chữa trị cho anh nên kinh tế cạn kiệt. Gia đình rất cần sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân để anh được tiếp tục điều trị bệnh.Chúng tôi mong muốn cộng đồng hỗ trợ anh trong 3 năm tới với số tiền 200 triệu đồng để anh có thể tiếp tục điều trị.

Đóng góp