Hỗ trợ y tế #4: Ngô Đình Thái

Gia đình của ông Ngô Đình Thái đang đối mặt với nhiều khó khăn. Vào năm 2022, thảm kịch đã xảy ra khi ông Thái gặp một tai nạn giao thông nghiêm trọng, dẫn đến một chấn thương não khủng khiếp. Kể từ ngày đen tối đó, chi phí điều trị y tế của ông đã ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của gia đình, đẩy họ đến bờ vực tuyệt vọng.

Hiện tại, ông Thái đang nằm liệt giường, đầu óc của ông đang được chăm sóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ông bị tê liệt ở cả bốn chi. Mỗi ngày, các thành viên trong gia đình xen kẽ nhau chăm sóc ông, trong khi những tài sản quý báu trong nhà dần mất đi. Vợ và con trai cố gắng kiếm sống bằng công việc lao động thủ công, chỉ đủ để duy trì cuộc sống. Cô con gái, đang học ở trung học, mơ ước về một tương lai tươi sáng.

Hy vọng cộng đồng có thể đoàn kết và giúp gia đình này vượt qua những thách thức lớn. Mọi đóng góp, dù nhỏ nhất, đều mang lại giá trị không lường trước.

Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của ông Ngô Đình  Thái và gia đình ông. Hãy đồng lòng, nâng cao tinh thần họ và cung cấp hỗ trợ tài chính cần thiết để giúp họ vượt qua hành trình khó khăn này. Sự hào phóng và lòng nhân ái của bạn sẽ mang lại một chút ánh sáng hy vọng và giúp họ xây dựng lại cuộc sống, từng bước một.

 

Đóng góp