Hỗ trợ y tế #8: Đỗ Quang Trung

Anh Trung trước đó đã gặp một tai nạn giao thông, nên sức khỏe của anh ấy yếu, nhưng để kiếm tiền giúp đỡ mẹ, anh làm công nhân tại một trang trại thanh long. Thật không may, khi trở về từ công việc, anh đã gặp tai nạn giao thông.

Anh đã được đưa đến Bệnh viện Tỉnh Bình Thuận, sau đó chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Do gia đình anh có chứng nhận nghèo, tất cả các chi phí y tế đều miễn phí, tuy nhiên, các chi phí tại bệnh viện tỉnh và chi phí xe đưa anh Trung đến Bệnh viện Chợ Rẫy rất khó khăn với anh khi gia đình anh đã gần như kiệt sức về mặt tài chính.

Hiện tại, anh Trung đang ở trong tình trạng hôn mê và đã được chẩn đoán mắc bệnh tổn thương nặng não do va chạm. Cảm ơn những nhà hảo tâm đã giúp đỡ anh Trung có tiền để chi trả các chi phí ban đầu cho việc nhập viện và các chi phí chăm sóc.

Sau khi phát sinh thêm chi phí, Trung Tâm Hỗ Trợ và Phát Triển Cộng Đồng Thiện Chi sẽ cập nhật thêm vì tình hình rất cấp bách.

Theo các chuyên gia, tổn thương nặng não gây tổn thương cho các mô não, gây sưng, viêm nhiễm, chảy máu não và ép buộc các mạch máu não. Khi máu không thể đến tất cả các tế bào não, một số khu vực sẽ trải qua thiếu máu não não. Nếu thiếu máu não não kéo dài quá lâu, mô não sẽ bị hoại tử không thể đảo ngược.

Chúng tôi hy vọng những nhà hảo tâm sẽ đồng lòng đóng góp để giúp đỡ anh Trung.

Tất cả các đóng góp sẽ được chuyển trực tiếp bởi Give.Asia đến Trung Tâm Hỗ Trợ và Phát Triển Cộng Đồng Thiện Chi để hỗ trợ anh Trung.

Đóng góp