Tương lai cho em #2: Yến Nhi _ Lạc Tánh, Tánh Linh, Bình Thuận


Cuộc sống của gia đình Yến Nhi, sống trong một căn nhà nhỏ ở khu phố Tân Thạnh, thị trấn Lạc Tánh, đang đối mặt với nhiều khó khăn sau cái chết đột ngột của cha cô. Nhi chỉ mới 15 tuổi trong năm nay nhưng gia đình cô đang phải đối mặt với nhiều khó khăn phía trước.

Trước đây, cuộc sống của gia đình dường như yên bình khi có một em trai nhỏ mang lại niềm vui cho gia đình. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau cái chết đau lòng của cha cô trong một tai nạn làm việc. Không chỉ mất đi người cha yêu quý, mà gia đình cô còn phải đối mặt với nhiều khó khăn phía trước. Với chỉ có 3 mẫu cây điều và công việc thuê của mẹ cô, không đủ tiền để duy trì gia đình.

Chị gái, Biên Thuý, hiện đang học lớp 11. Yến Nhi, đứa con thứ hai, đã vào lớp 9. Yến Vy, đứa con thứ ba, đang học lớp 6. Còn Thảo Ly vừa mới vào lớp 1 và là em út, chỉ 2 tuổi. Gia đình đang phải đối mặt với khó khăn sau cái chết đột ngột của cha.

Mẹ của Yến Nhi nói: "Tôi không biết làm thế nào để có đủ tiền để con tôi học và mua thuốc cho chúng khi chúng ốm. Yến Nhi là một đứa con ngoan và học giỏi. Cả hai chị em Yến Nhi và Yến Vy đã làm công việc thu hái cao su trong những ngày nghỉ để giúp mẹ kiếm thêm 20,000-50,000 VND/ngày để chi trả cho cuộc sống hàng ngày."

Đối mặt với tình hình khó khăn này, chúng tôi hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ những nhà tài trợ để giúp gia đình vượt qua khó khăn và đảm bảo Yến Nhi có điều kiện tiếp tục học tập thông qua việc cung cấp học bổng cho cô.

Đóng góp