Tương lai cho em #3: Nguyễn Minh Hoàng _ Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Cuộc sống của Hoàng không dễ dàng. Cha của cậu bé qua đời sớm và mẹ cậu bỏ đi và không bao giờ trở lại, buộc gia đình phải sống tại nhà của con trai lớn. Ông nội của Hoàng mắc bệnh van tim, u tại mái Vòng, khớp và sỏi thận, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù bà nội già và bị nhiều bệnh tật, bà vẫn cố gắng vượt qua đau đớn để chăm sóc hai cháu, và bà đi vào nhà máy sản xuất thanh long kiếm tiền nuôi gia đình. Mỗi khi ông nội khỏe, ông cố gắng theo bà để giúp kiếm thêm thu nhập.

Mặc dù họ sống chung với gia đình con trai lớn, họ vẫn phải tự lo cho cuộc sống hàng ngày. Thu nhập trung bình hàng tháng chỉ có 2.000.000 VND, không đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản. Em gái Hoàng đang học lớp 3 và Hoàng chuẩn bị bước vào lớp 1. Gia đình của Hoàng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và cần sự hỗ trợ từ cộng đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Để giúp đỡ Hoàng và gia đình, Trung tâm Thiện Chi hỗ trợ anh ấy với bảo hiểm y tế hàng tháng để đi khám bác sĩ và nhận thuốc. Hiện tại, bé Hoàng cần sự hỗ trợ để tiếp tục hành trình học vấn của mình khi chuẩn bị bước vào lớp 1.

Hiện nay, tôi cần sự giúp đỡ của mọi người để tiếp tục con đường học vấn của mình và có một tương lai tươi sáng

Đóng góp