Tương lai cho em #33: Nguyễn Anh Khoa

Nguyễn Anh Khoa hiện đang ở xã Nam Chính huyện Đức Linh tỉnh Bình Thuận, gia đình có 6 thành viên: bà nội, bố mẹ , anh trai ,Khoa, em trai.

Thật không may mắn, anh trai và em trai bé bị bệnh thiếu máu mạng phải vất vả đi truyền máu thường xuyên. Gia đình không có mảnh đất vườn hay ruộng nào để kiếm cơm ngoài sức lực vốn có của bố mẹ.

Công việc hằng ngày là đi bán vé số, ngày trung bình chị lấy 250 tờ ở đại lý để bán, bán không hết thì có thể gửi lại đại lý. Trên cổ mẹ bé có cái hạch lành tính nhưng sát dây thần kinh nên không mổ được. Bố bé người đàn ông trụ cột của gia đình, vừa mới mổ cách đây 1 tháng vì anh bị sa ruột. Bố bé làm thợ hồ, nhưng vào mùa mưa này thì thất nghiệp. Thay vào đó, bố bé vẫn tìm việc khác để làm, mỗi ngày đi câu cá đêm, cá dính câu thì đem đi bán cũng được 50.000 đồng mỗi ngày.Bà nội tuổi đã cao, thường xuyên nhập viện ở bệnh viện gần nhà vì căn bệnh huyết áp.

Với hoàn cảnh quá khó khăn , Thiện Chí rất mong nhà tài trợ giúp hỗ trợ học bổng 300.000đ/tháng cho Khoa. Với khoản tiền này, em ấy sẽ đóng học phí, mua sách vở, quần áo và chi các khoản khác trong học tập của Khoa.

Đóng góp