Tương lai cho em #4: Lương Thu Thuỷ


Thiện Chi thực sự muốn chia sẻ về trường hợp đặc biệt của gia đình ông Lương Thanh Bình, một người đàn ông rất kiên cường ở làng Dân Hiệp, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Thiện Chi hy vọng rằng bức thư này sẽ tạo nên sự quan tâm và hỗ trợ từ mọi người để giúp bé Lương Thu Thuỷ, sinh năm 2015, con của ông Bình, nhận được học bổng để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Gia đình ông Bình trước đây sống một cuộc sống hạnh phúc, nhưng không may, một tai nạn giao thông đã lấy đi cuộc sống của người vợ, để lại ông và con trai phải chống chọi với cuộc sống một cách tự lập. Hiện tại, cha và con sống trong nhà của ông bà nội và cuộc sống hàng ngày của họ đầy khó khăn. Ông Bình đã phải bán vé số để kiếm sống cho con cái, nhưng vết thương từ tai nạn đã ngăn ông làm ăn đều đặn.

Mặc dù đã trải qua nhiều đau khổ , ông Bình luôn giữ nụ cười trên môi và không bao giờ mất đi hy vọng rằng tương lai sẽ mang lại những điều tốt đẹp hơn cho gia đình nhỏ của mình. Ông luôn khuyến khích con gái, "Con phải cố gắng, cố gắng mỗi ngày" - những từ này chứa đựng tình yêu và hy vọng vô tận của một người cha.

Thiện Chi hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi người để giúp bé Thuỷ có cơ hội tiếp tục học tập và phát triển. Bé Thuỷ là một cô gái tài năng và có mong muốn học hỏi. Mặc dù cuộc sống không dễ dàng, chúng tôi tin rằng với sự giúp đỡ của mọi người, bé Thúy sẽ có thể đứng lên và thực hiện ước mơ của mình.

Mỗi học bổng là một hạt giống cho tương lai!

Đóng góp