Tương lai cho em #40: Trương Văn Phi

Trong căn nhà nhỏ với diện tích 20m2 tại thôn 1, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận là nơi mà 2 bà cháu của cô Nguyễn Thị Đào và em Trương Văn Phi hiện đang cư ngụ. Ngoài ngôi nhà nhỏ ra thì gia đình cũng không có thêm đất đai hay ruộng rẫy.

Cha mẹ em Phi li hôn, mẹ em thì dắt theo em gái rời đi,  còn em thì sống cùng ba. Ba em thì  bỏ đi làm ăn xa chẳng mấy khi về. Em hiện tại đang ở cùng bà nội của mình là bà Nguyễn Thị Đào, bà em nay cũng đã lớn tuổi, sức khoẻ không tốt.

Bà nội hằng ngày nhận sen về làm mỗi ngày làm cũng chỉ được 30.000-40.000đ nhưng lúc có lúc không, lúc khoẻ thì đi nhổ cỏ thuê nhưng công việc không nhiều vì sức khoẻ không cho phép. Em Phi ở nhà cũng chăm ngoan, biết phụ giúp bà công việc nhà và em cũng sớm biết quan tâm đến bà.Ba em Phi gửi về hàng tháng 1.000.000đ thì cũng chỉ có 800.000đ ở mức bình quân thu nhập.

Gia đình rất mong được sự quan tâm của mạnh thường quân hỗ trợ cho Phi với suất học bổng 300.000đ/tháng để gia đình có thêm điều kiện chăm lo cho Phi.

Đóng góp