Tương lai cho em #45: Mai Anh Tín

Mai Anh Tín hiện đang học lớp 5,cư ngụ tại thôn 2 xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận. Gia đình có 2 khẩu gồm mẹ và Tín. Mẹ Tín không được may mắn như số đông của bao người phụ nữ khác, không lanh lẹ hoạt bát, cuộc sống thì không được trọn vẹn. Và rồi cuộc đời của mẹ Tín đã lặp  lại trên chính đứa con trai của mình là em Mai Anh Tín sinh năm 2013.  Vì khờ nên đã bị lợi dụng và sinh ra em Tín, em Tín được sinh ra đời nhưng không có một gia đình trọn vẹn.

Hai mẹ con không có nhà ở, hiện ở nhờ nhà bà ngoại, nhà cũng không có đất đai gì cả. Để lo cho cuộc sống thì hàng ngày mẹ Tín đi bán vé số. Đến chiều tối sau khi bán vé số xong thì mẹ Tín đi rửa chén thuê cho người ta ở các quán bán ban đêm  và mỗi ngày thì được tầm 20.000 – 30.000 đồng.

Em Tín tuy còn nhỏ nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà em cũng dường như trưởng thành hơn những bạn đồng trang lứa. Mùa hè thì những bạn khác được vui chơi nhưng em lại cùng mẹ rong ruổi bán vé số để có tiền chuẩn bị vào năm học mới.

Hoàn cảnh mẹ con chị còn quá nhiều khó khăn, mong rằng sẽ được các Mạnh Thường Quân hỗ trợ giúp đỡ cho em Tín học bổng 300.000 đồng hàng tháng, để chị có thêm nguồn động lực và điều kiện lo cho em Tín được đến trường.

 

👉CẬP NHẬT👈

Đóng góp