Tương lai cho em #48 Trần Bảo An

Em Trần Bảo An sinh năm 2012 hiện đang học lớp 5, hiện đang ở thôn 5 xã Vũ Hoà,huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình có 4 khẩu gồm Mẹ ,An và 2 người em, là hộ nghèo của địa phương. Cha An mất vì bệnh ung thư, gia đình không có đất canh tác nên mẹ An buôn bán đồ chơi trẻ em là nguồn lao động chính trong gia đình.

Một mình mẹ An vừa phải lo cho các con việc ăn việc học nên cuộc sống vô cùng khó khăn. Có những ngày mẹ An phải đi bán xa hơn 25 cây số, và có những ngày đi bán tới tận 21 giờ đêm để có thể bán được nhiều hơn với hy vọng có thể kiếm được thêm đồng tiền ít ỏi về mua thức ăn cho các con ở nhà,cùng với chi phí học tập của 3 đứa con đè nặng trên đôi vai của người mẹ. Buôn bán thì không ổn định với mức thu nhập từ 130.000đ-170.000đ/ ngày nên để lo được cho các con thật còn quá nhiều khó khăn .

Cố gắng rất nhiều để vượt qua mọi nghịch cảnh vì các con, chị hi vọng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân có thể giúp đỡ em Trần Bảo An học bổng 300.000đ hàng tháng để phần nào giúp An có thêm điều kiện được đến trường.

Video thăm nhà 05/2024: 

Đóng góp