Tương lai cho em #52 Lê Thanh Thùy

Gia đình bé Lê Thanh Thùy Thôn Dân Thuận, xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh BT. Gia đình làm nông, gia đình có 4 nhân khẩu ở trong một căn nhà mái tôn, vách được dựng bằng tôn và tre, nền đất  khoảng 25m2 .

Gia đình bé Thùy sinh sống chủ yếu  làm thuê là chính, tháng mưa thì gia đình lên núi sắn măng về bán kiếm thêm. Xung quanh nhà có trồng thêm khổ qua và đậu đen để bán kiếm thêm thu nhập. Ông nội bị bệnh và mất được hơn 3 tháng nay, gia đình bé Thùy đang ở nhờ trên đất người ta, còn đất gia đình cho thì ở Hàm Cần, xa nguồn nước nên không canh tác được gì.

Bố bé Thùy là thu nhập chính trong gia đình ,hằng ngày Bố bé Thùy đi làm thuê cho vườn thanh long trung bình 3.000.000đ/tháng,nhưng trước đây Bố bé từng bị đau đầu kéo dài ảnh hưởng đến thần kinh, nên lâu lâu vẫn bị tái phát không lao động được. Mẹ Bé Thùy thì làm gần nhà để tiện chở con đi học vì nhà xa trường học.

Gia đình Bé Thùy đã khó khăn, nay lại càng khó khăn hơn, chúng tôi mong muốn các mạnh quân có thể hỗ trợ cho Bé Thùy mỗi tháng 300.000đ để bé có điều kiện được đến trường.

👉👉THÔNG TIN CẬP NHẬT👈👈

Đóng góp