Tương lai cho em #7: Huỳnh Văn Triệu

Huỳnh Văn Triều, sống tại huyện Tánh Linh, hiện đang theo học lớp 4. Em ấy mắc bệnh động kinh và hội chứng Down nhẹ, ảnh hưởng đến việc di chuyển cơ bắp và ngôn ngữ chậm rãi. Trong một gia đình đang đối mặt với khó khăn, đại dịch đã buộc bố mẹ của Triều phải đi làm xa, để lại Triều và em gái dưới sự chăm sóc của bà nội. Thỉnh thoảng, họ đến thăm và gửi tiền để nuôi hai con. Ngoài ra, bà nội cũng đang chăm sóc con riêng của mình, người mắc loét xương và đã gãy xương 32 lần. Mặc dù đối mặt với những thách thức này, Triều vẫn cố gắng hết mình để học tập và bắt kịp với các bạn cùng lớp, tuy nhiên có chậm chạp một chút.

Thu nhập của gia đình phụ thuộc vào bà nội, người làm công nhân ngày, kiếm 6,50 USD/ngày nhưng rất không ổn định. Thu nhập này không đủ để chi trả các chi phí sống và giáo dục cho các con. Hi vọng lúc này là Triều có thể đăng ký học bổng để giảm bớt gánh nặng cho bà nội.

Với sự đóng góp 13 USD mỗi tháng, bạn có thể tài trợ học bổng cho Triều và mang lại cơ hội cho Triều có một cuộc sống bình thường.

 

👉CẬP NHẬT👈

Đóng góp