Tương lai cho em #9: Đặng Thị Kim Ngân

Em Đặng Thị Kim Ngân hiện đang là học sinh lớp 12C3 tại trường Phạm Văn Đồng, xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Rất mong muốn được hỗ trợ để được tiếp tục đi học để hoàn thành lớp 12 của mình.

Nhà em Ngân hiện tại đang ở thôn Tà Dương ,xã Phước Thái ,huyện Ninh Phước,tỉnh Ninh Thuận.Gia đình em Ngân có 5 anh em,trong đó có 1 chị đã có gia đình riêng và 1 anh mới đi nghĩa vụ quân sự.

Ba bỏ đi từ khi em Ngân còn nhỏ nên gánh nặng gia đình đặt lên vai người mẹ. Một mình người mẹ làm nông nuôi 2 anh sinh đôi đang học đại học (vừa làm vừa học) và em Ngân. Hiện tại, em Ngân với mẹ em Ngân đang sống trong một căn nhà nhỏ gần đồng ruộng hẻo lánh. Tiền mua sách vở, quần áo đi học thì bà đi vay mượn mua cho em Ngân. Anh chị cũng gửi cho em Ngân từ 200.000 đến 300.000 để đồ xăng đi học. Em Ngân rất sợ phải bỏ học giữa chừng nên xin mẹ để em học hệt lớp 12.

Trước hoàn cảnh khó khăn này, chúng tôi mong nhận được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân để giúp em Ngân vượt qua khó khăn và đảm bảo Kim Ngân có điều kiện tiếp tục học tập bằng việc cung cấp học bổng cho em. Với khoản quyên góp 300,000 VND  mỗi tháng, chúng tôi có thể cấp học bổng cho Ngân và giúp em ấy theo đuổi ước mơ của mình.

Đóng góp