Tương lai cho em #26: Võ Văn Tường

 Em Tường sinh ra không được may mắn, mẹ bỏ đi lúc em mới 6 tháng tuổi,  ba em có gia đình riêng do cuộc sống quá khó khăn nên không vó khả năng nuôi Tường. Hiện em sống với ông nội.Năm 2017 ông nội em bị khối u ở não và đã phẫu thuật lấy sọ ra nên ông đã bị tai biến liệt nữa người. Bà nội là lao động chính trong gia đình,nhưng không may bà bị bệnh tiểu đường và mất hơn 1 năm nay, hiện giờ còn hai ông cháu sống nương tựa vào nhau.

Lớp 5 với cái tuổi thơ ngây còn được cha mẹ chăm sóc, vậy mà Tường phải tranh thủ dậy sớm để đi chợ mua thức ăn cho gia đình rồi về đi học cho kịp giờ, ông nội liệt nữa người vẫn lê lết nấu từng bữa cơm cho hai ông cháu, em đi học về tranh thủ dọn dẹp nhà cửa.

 Gia đình không có đất sản xuất. Hiện giờ hai ông cháu chỉ sống nhờ vào tiền nhà nước trợ cấp hàng tháng cho người tàn tật mỗi tháng 1.260.000đ.

Thiện Chí mong với suất học bổng 300.000đ/tháng và hỗ trợ cho Tường trong thời gian 1 năm để em Tường có điều kiện trang trải cho việc học tập. Giúp Tường có thêm nguồn động lực động viên tiếp bước cho em đến trường.

Đóng góp